Mô tả công việc

- Tiếp nhận mọi phản hồi từ khách hàng qua điện thoại, kiểm tra thông tin, gửi báo cáo cho Giám đốc kinh doanh.
- Theo dõi doanh số của từng hợp đồng, theo sát tiến độ bán hàng; quản lý và thúc đẩy khách hàng về thời hạn thanh toán.
- Quản lý hệ thống thông tin, soạn thảo các văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động của Phòng kinh doanh.
- Quản lý danh sách khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng; cập nhật dữ liệu khách hàng
- Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo bán hàng theo tháng, quý, năm.
- Nghiên cứu thi trường theo nhu cầu của CCO
- Liên lạc với Logistics để thu xếp hồ sơ giao hàng cho khách hàng trong và ngoài nước.
- Soạn báo giá dự thảo
- Sắp xếp chỗ ở và đi lại cho CCO tại Việt Nam
- Sắp xếp các cuộc họp và duy trì lịch làm việc của CCO tại Việt Nam

Yêu cầu công việc

* Trình độ học vấn/chuyên môn
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Sales Admin, Chăm sóc khách hàng hoặc vị trí tương đương tối thiểu 02 năm kinh nghiệm;
- Bằng Cử nhân trở lên ngành quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan;
- Anh văn cao cấp
* Kỹ năng
- Kiến thức về phân tích dữ liệu và báo cáo;
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, hồ sơ chứng từ
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng quản lý hồ sơ, quản lý kế hoạch công việc tốt

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 316 / 1
Logo Công ty Cổ phần Công nghệ Nano BSB Công ty Cổ phần Công nghệ Nano BSB
669D Đỗ Xuân Hợp - Phường Phước Long B - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
07/10/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Sale Admin
Công ty Cổ phần Công nghệ Nano BSB
Nộp đơn